| |
Vitamin C Và E Không Cản Ung Thư
Việt Báo Thứ Năm, 12/11/2008
Các thuốc bổ vitamins C và E
không có vẻ giảm được cơ nguy
ung thư, theo hai bản nghiên cứu
mới phổ biến. Một cuộc nghiên
cứu đã theo dõi 15,000 người đàn
ông tuổi 50 trở lên, trong thời
kỳ 8 năm, khám phá rằng không có
vitamin nào có vẻ giảm cơ nguy
ung thư; kết quả nghiên cứu này
sẽ đăng vào ấn bản ngày 7-1-2009
của tạp chí hội y khoa Journal
of the American Medical
Association (JAMA). Cuộc nghiên
cứu thứ nhì có tên là Selenium
and Vitamin E Cancer Prevention
Trial (SELECT) đã quan sát
35,533 người đàn ông, tuổi 50
trở lên, thấy rằng vitamin E
không cản được ung thư nhiếp hộ
tuyến.
===
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|